ทริคความงาม

10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติ

504
9 พ.ค. 2567
 บลัชออนแบบแท่ง

ถ้าพูดถึงเมคอัพไอเทมที่มาแรงแซงทางโค้งที่สุดในปีนี้ก็คงต้องมอบมงให้กับ บลัชสติ๊ก (Blush Stick) หรือบลัชออนแบบแท่ง เพียงแค่หมุนแล้วปาดก็สวยเป๊ะทันใจ แถมยังหยิบมาเติมระหว่างวันได้ไม่ยุ่งยาก ซึ่งบอกเลยว่าตอบโจทย์สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็วในการแต่งหน้าสุด ๆ และแน่นอนว่าวันนี้ *Cosmenet ก็ไม่พลาดมัดรวม 10 บลัชออนแบบแท่งจากหลายแบรนด์ดังมาป้ายยากันแล้วค่าา~


10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี




วิธีเลือกบลัชออนแบบแท่ง


  • เลือกเนื้อสัมผัสให้เหมาะกับสภาพผิว : บลัชออนแบบแท่งส่วนใหญ่มักจะมาในรูปแบบเนื้อครีม ซึ่งช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี แต่อาจมีเนื้อสัมผัสที่หนักกว่าบลัชออนแบบอื่น ๆ จึงเหมาะกับคนผิวแห้งมากกว่าคนผิวมัน หรือผิวผสม หากสาวผิวมัน หรือผิวผสมอยากใช้บลัชออนแบบแท่ง แนะนำให้เลือกเนื้อสัมผัสที่มีความบางเบา เกลี่ยง่าย และไม่หนักผิว
  • เลือกสีบลัชออนให้เหมาะกับสีผิว : บลัชออนแบบแท่งมีให้เลือกหลากหลายเฉดสี ซึ่งแต่ละสีก็เหมาะกับสีผิวที่แตกต่างกันออกไป สาว ๆ จึงควรเลือกสีบลัชออนให้เหมาะกับสีผิวของตัวเอง โดยสาว ๆ สามารถเช็กอันเดอร์โทนสีผิวจริง ๆ ของตัวเองได้จากสีของเส้นเลือดที่บริเวณข้อมือนั่นเองค่ะ
  • แพ็กเกจแข็งแรงและใช้งานง่าย : บลัชออนแบบแท่งส่วนใหญ่จะมาในรูปแบบแท่งหมุน พร้อมฝาเปิดปิด เพราะฉะนั้นก่อนเลือกซื้อทุกครั้งจึงควรเช็กใช้ดีก่อนว่าแพ็กเกจมีความแข็งแรงและใช้งานง่าย โดยสามารถหมุนขึ้น-ลงได้แบบไม่มีสะดุด
  • ขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวก : สำหรับใครที่ต้องการเมกอัพไอเทมที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่และหยิบขึ้นมาใช้งานได้ทุกเวลา แนะนำให้เลือกบลัชออนแบบแท่งที่มีขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวก และที่สำคัญจะต้องไม่เปลืองพื้นที่ให้กระเป๋าด้วยน้าา

แนะนำ 10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี


1. Anastasia Beverly Hills Stick Blush


Anastasia Beverly Hills Stick Blush

เปิดลิสต์ด้วยบลัชออนแบบแท่งจาก Anastasia เอาดี ๆ แค่เห็นแพ็กเกจกิ้งก็ชนะขาดและค่ะคุณน้าา เพราะเค้ามาในรูปแบบแท่งหมุนสีโรสโกลด์ดีไซน์หรูหรา มาพร้อมหัวแปรงในตัว ในส่วนของบลัชออนเนื้อครีมมีความบางเบา เบลนด์ง่าย กลมกลืนไปกับผิวได้อย่างแนบเนียน โดยไม่รู้สึกเหนอะหนะ แถมยังสามารถทาทับเมคอัพได้อีกด้วย

  • จุดเด่น : เนื้อครีมบางเบา กลมกลืนไปกับผิวได้อย่างแนบเนียน มีแปรงมาให้ในแท่ง
  • ราคา : 8 g. / 1,390 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Sephora



2. NARS The Multiple Special Makeup Stick


NARS The Multiple Special Makeup Stick

บลัชออนแบบแท่งจาก NARS ที่มาในรูปแบบบลัชออนเนื้อครีมเนียนละเอียด พร้อมชิมเมอร์เล็ก ๆ ที่กระจายตัวอยู่ทั่วเนื้อผลิตภัณฑ์ นอกจากจะช่วยเพิ่มสีสันให้พวงแก้มแล้ว ยังเพิ่มความเปล่งประกายให้ผิวโกลว์สวยขั้นสุด! จึงทำให้น้องเค้าสามารถใช้งานได้อเนกประสงค์ และสามารถใช้ได้ทั้งบริเวณดวงตา ริมฝีปาก พวงแก้ม และผิวกาย บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมกันตายที่ควรมีติดกระเป๋า

  • จุดเด่น : เนื้อครีมเนียนละเอียด มีส่วนผสมของชิมเมอร์
  • ราคา : 14 g. / 1,700 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : NARS



3. PIXI On-The-Glow Blush pH Tinted Moisture Stick


PIXI On-The-Glow Blush pH Tinted Moisture Stick

บลัชสติ๊กตัวดังจาก PIXI แท่งนี้เป็นทินท์บาล์มที่มาในรูปแบบแท่ง ทำให้มีเนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย และไม่หนักผิว พร้อมมอบฟินิชลุคแก้มใสดูเป็นธรรมชาติ เท่านั้นยังไม่พอนะคะ เพราะเค้ายังใส่สารบำรุงมาให้แบบจุก ๆ ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากโสม ว่านหางจระเข้ และสารสกัดจากผลไม้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวโกลว์สวยดูสุขภาพดี โดยสามารถใช้ทาได้ทั้งแก้มและริมฝีปาก

  • จุดเด่น : ทินท์บาล์ม เนื้อบางเบา ชุ่มชื้น
  • ราคา : 19 g. / 790 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Sephora

- อ่านรายละเอียดและรีวิว บลัชสติ๊ก PIXI เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


4. KIKO MILANO Velvet Touch Creamy Stick Blush


KIKO MILANO Velvet Touch Creamy Stick Blush

สาวผิวมัน ผิวผสมที่กำลังมองหาบลัชออนแบบแท่งที่ไม่หนักผิวอยู่ล่ะก็ ขอแนะนำบลัชสติ๊ก KIKO MILANO แท่งนี้เลยค่ะ เค้าเป็นเนื้อครีมเนียนละเอียด เบลนด์ง่าย ไม่เป็นคราบ แถมสีสวยชัด แนบสนิทไปกับผิว มาพร้อมส่วนผสมของน้ำมันวอลนัทแอฟริกันและสารสกัดจากพิสตาชิโอที่ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและรู้สึกผ่อนคลาย โดยผ่านการทดสอบทางผิวหนังแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิว

  • จุดเด่น : เนื้อครีมเนียนนุ่ม แนบสนิทไปกับผิว
  • ราคา : 1 g. / 849 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : CentralShopeeLazada



5. Huda Beauty Cheeky Tint Cream Blush Stick


Huda Beauty Cheeky Tint Cream Blush Stick

บลัชออนแบบแท่งจาก Huda Beauty แท่งนี้เป็นสูตรเนื้อครีมที่มีความบางเบา เกลี่ยแล้วละลายเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยจะเปลี่ยนเป็นสีอ่อน ๆ ที่ดูเป็นธรรมชาติ ส่วนใครที่อยากได้สีที่เข้มขึ้นก็สามารถบิ้วท์เพิ่มระดับความเข้มของเม็ดสีได้ มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ ทำให้สีติดทนตลอดวัน อีกทั้งยังมีสารสกัดจากลิ้นจี่และวิตามินอี ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น อิ่มน้ำนาน 9 ชั่วโมง!

  • จุดเด่น : เกลี่ยแล้วละลายเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว
  • ราคา : 5 g. / 1,050 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : SephoraLazada

- อ่านรายละเอียดและรีวิว บลัชสติ๊ก Huda Beauty เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


6. CHAT Creamy Blush Stick


CHAT Creamy Blush Stick

ถึงคิวบลัชสติ๊กแบรนด์ไทยกันบ้าง กับแบรนด์ CHAT โดยเป็นบลัชออนเนื้อครีมที่มาในรูปแบบแท่งใช้งานง่าย พร้อมหัวฟองน้ำสำหรับเกลี่ยในตัว ในส่วนของบลัชออนเนื้อครีมมีเนื้อสัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย เม็ดสีเด่นชัด ติดทนนาน สามารถเติมระหว่างวันได้ไม่ทำให้เป็นคราบ แถมยังสามารถใช้เป็นอายแชโดว์สำหรับแต่งตาได้อีกด้วย เรียกได้ว่าสวยครบจบในแท่งเดียวเลยค่าา

  • จุดเด่น : มีหัวฟองน้ำสำหรับเกลี่ยในตัว
  • ราคา : 7 g. / 590 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : CHATBeautriumShopee, Lazada



7. SASI Kiss & Blush Stick


SASI Kiss & Blush Stick

บลัชสติ๊กถูกและดีจากแบรนด์ SASI ที่มาในแท่งขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย เห็นแท่งจิ๋ว ๆ แบบนี้ขอบอกเลยว่าคุณภาพแจ๋วสุด ๆ โดยเป็นบลัชออนเนื้อครีมสูตรพิเศษที่มีความเนียนละเอียดบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่มัน และไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกแบบ Powdery แต่ให้ความติดทนกว่าแบบฝุ่น ตอบโจทย์กับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวมันและผิวผสมที่กังวลเรื่องความเหนอะหนะ

  • จุดเด่น : ให้ความรู้สึกแบบแป้ง แต่ติดทนกว่าแบบฝุ่น
  • ราคา : 4 g. / 139 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : KonvyShopeeLazada

- อ่านรายละเอียดและรีวิว บลัชสติ๊ก SASI เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


8. BWB Blush in a Rush


BWB Blush in a Rush

ถัดมาเป็นบลัชสติ๊ก BWB ตัวดังจากแบรนด์ของก้อย นัตตี้ ดรีม โดยเป็นบลัชสติ๊กเนื้อนุ่มลื่น เบลอผิวให้ดูเรียบเนียน มาพร้อมนวัตกรรม Oil Cut ช่วยดูดซับเฉพาะความมันบนผิว แต่ไม่ดูดซับน้ำ อากาศร้อนแค่ไหนแก้มก็ฉ่ำเด้งไม่มันเยิ้ม นอกจากนี้ยังมี 5X Berry Complex ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และ Cica Extract ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ปิดท้ายด้วย SPF15 ปกป้องผิวจากแสงแดด ตอบโจทย์กับสภาพอากาศของเมืองไทยเว่อร์!!

  • จุดเด่น : ช่วยดูดซับความมันบนผิว
  • ราคา : 6 g. / 490 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Shopee, Lazada

- อ่านรายละเอียดและรีวิว บลัชสติ๊ก BWB เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


9. SCUTi Black Cat Blush Stick


SCUTi Black Cat Blush Stick  

บลัชสติ๊ก SCUTi แท่งนี้เป็นบลัชเปลี่ยนสีตามค่า pH หรือบลัชเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิ โดยหลังเกลี่ยจะค่อย ๆ เปลี่ยนสีตามอุณหภูมิของผิว ให้สีชมพูระเรื่อที่เป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับน้อง ๆ นักเรียน หรือสาว ๆ ที่ชอบแต่งหน้าใส ๆ ในส่วนของเนื้อบลัชออนมีความบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ติดทนยาวนานตลอดวัน แถมแท่งหมุนก็ใช้งานง่าย หมุนขึ้น-ลงได้แบบไม่สะดุด

  • จุดเด่น : เปลี่ยนสีตามอุณหภูมิของผิว
  • ราคา : 6 g. / 249 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : ShopeeLazada

- อ่านรายละเอียดและรีวิว บลัชสติ๊ก SCUTi เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


10. Cezanne Cheek Stick


Cezanne Cheek Stick

ปิดท้ายด้วยบลัชสติ๊กจากแบรนด์ Cezanne บลัชออนเนื้อครีมรูปแบบแท่งหมุนขนาดพกพา เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ และติดทนยาวนาน มาพร้อมส่วนผสมของชิมเมอร์อนุภาคเล็กพิเศษให้พวงแก้มและริมฝีปากเปล่งประกายตลอดวัน อีกทั้งยังมีส่วนผสมของสารบำรุงอย่าง Hyaluronic acid,Collagen และ Oil contained ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวฉ่ำวาว อิ่มน้ำ ดูเป็นสาวแก้มใสสุขภาพดี

  • จุดเด่น : มีชิมเมอร์อนุภาคเล็กพิเศษ
  • ราคา : 5 g. / 300 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Beautrium



สาว ๆ คนไหนกำลังมองหาเมคอัพไอเทมที่ตอบโจทย์เรื่องความสะดวกและพกพาง่าย ต้องบอกเลยว่า 10 บลัชออนแบบแท่ง หรือบลัชสติ๊กที่เราคัดมาแนะนำกันในวันนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะนอกจากจะใช้งานง่ายแล้ว บางยี่ห้อยังสามารถทาได้ทั้งตา แก้ม และปากได้เลยไม่ต้องพกเยอะ


ช่วงนี้แดดแรงม้ากก สาว ๆ จะต้องไม่ลืมทาครีมกันแดดทุกครั้งก่อนออกจากบ้านนะคะ ส่วนใครที่กำลังมองหาครีมกันแดดเนื้อบางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ก็ตามมาอ่านรีวิว 12 ครีมกันแดด Hybrid กันได้เล้ยย

ครีมกันแดด Hybrid
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS