Bio Essence BN Top
รีวิว

รีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำ

724
21 มี.ค. 2567
รีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำ

สิวหายแต่ละทีอยากจะร้องกรี๊ดด!! เพราะไม่ได้มีแค่สิวที่กวนใจเรา แต่สิวยังทิ้งร่องรอยเอาไว้ให้เรากวนใจเราเพิ่มเข้าไปอี๊กก และกว่าจะจางไปคือใช้เวลานานสุด ๆ เรียกได้ว่าไม่กล้าแม้จะเผยผิวจริง แล้วแบบนี้จะดีกว่ามั้ย?? ถ้าเราได้ตัวช่วยมาลดเลือนรอยต่าง ๆ บนผิวให้ดูจากลง

กูรูเรื่องผิวอย่าง *Cosmenet เลยไม่พลาดหยิบเซรั่มตัวใหม่ล่าสุดจาก Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum มารีวิวให้เพื่อน ๆ ชมกันไม่รอช้าเราไปดูกันดีกว่าว่าความปังครั้งนี้เค้าจะไปสุดที่ตรงไหน~


รีวิวเซรั่ม Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Dark Spot Corrector Serum


รีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำ

รีวิวเซรั่ม Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Dark Spot Corrector Serum ตัวใหม่ล่าสุด !! เซรั่มที่พัฒนาเพื่อผิวความไบร์ทจากธรรมชาติถึง 99% เปิดมาด้วยสารสกัดหลักตัวเด่นตัวดังของเค้าอย่าง Mega Mushroom ที่ทำมาจากเห็ดหลินจือ ผสานกับชากาหมักและรากชะเอมเทศ เพื่อช่วยรับมือปัญหาผิวที่มองไม่เห็นและเสริมเกราะป้องกันผิวให้แลดูแข็งแรง

รีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำ

มาพร้อมส่วนผสมใหม่อย่างเห็ด Trametes, วิตามินซี, รากมัลเบอร์รี่ และสาหร่าย ด้วยสารสกัดเหล่านี้ที่มาเจอกันจึงสามารถลดเลือนจุดด่างดำและรอยสิวอย่างเห็นได้ชัด* แถมยังช่วยปลอบประโลมผิวจากมลภาวะให้ผิวสงบจากปัญหา “ไฟภายในผิว” ซึ่งเซรั่ม Origins ตัวนี้จะช่วยปกป้องและตรงเข้าฟื้นบำรุงผิว มอบผิวพรรณที่แลกระจ่างใสดูสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น

ราคา : 50ml / 4,000.-

รีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำ

มาต่อที่รีวิวเนื้อสัมผัส Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Dark Spot Corrector Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มเนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายมีความลื่น ๆ บนผิวและค่อย ๆ ซึมซาบลงสู่ผิว โดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว แต่ยังรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นที่อยู่บนผิวค่ะ ส่วนเรื่องกลิ่นของเค้าจะมีความหอม ๆ ออกแนวสดชื่น เฟรชดีค่า

สำหรับแพคเกจจิ้งของตัวนี้เป็นมารูปแบบขวดหัวปั๊ม สามารถล็อคได้อย่างดีเลย เป็นแพคเกจจิ้งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ เอาใจสายรักษ์โลกสุด ๆ ยิ่งกว่านั้นตัวนี้เค้าเป็นผลิตภัณฑ์วีแกนด้วยสูตรที่ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน ไม่ทำการทำลองกับสัตว์และไม่มีส่วนผสมที่มาจากสัตว์ (อันนี้ขอเว้นส่วนผสมที่มาจากน้ำผึ้งและขี้ผึ้งนะจ๊ะ) แถมผลิตภัณฑ์ของเค้าคือ โนพาราเบน, พาเลท, SLS, mineral oil, แร่ปิโตรเลียม, พาราฟิน, DEA และเม็ดพลาสสติกโพลิเอทีลีน เพราะฉะนั้นใครที่มีผิวแนวโน้มระคายเคืองง่ายคือหยิบมาใช้ได้อย่างมั่นใจ~

เป็นยังไงบ้างคะกับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนในไบร์ท ไร้จุดด่างดำ ที่เค้าออกมากี่ตัวต่อกี่ตัวก็คือทำถึง ❤ ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยลดเลือนรอยต่าง ๆ บนใบหน้าอยู่ มีเกณฑ์ต้องเสียทรัพย์แล้วมั้ยยย ?? บอกเลยตรงนี้สามารถกดลงตะกร้า Origins Online หรือเดินไปซื้อเคาน์เตอร์ Origins ใกล้บ้านได้เลย สำหรับวันนี้บะบายยยค่าาา
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS