Bio Essence BN Top

รวมสถานที่จัดงานแต่งงานหลากหลายทุกรูปแบบ 2024

27 มี.ค. 2567  |  230   0  
Ambassador Hotel Bangkok โรงแรมสำหรับจัดงานแต่ง Convention Hall รองรับแขกถึง 2,000 คนตอบโจทย์สำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่มีจำนวนผู้เข้าร่วมเยอะพร้อมการตกแต่งสไตล์ไทยทำให้บรรยากาศระหว่างพิธีการนั้นอบอุ่น โดยโรงแรมอยู่ใจกลางสุขุมวิท 11 และ BTS นานาสามารถทำให้ผู้ร่วมงานเดินทางได้สะดวก

The Four Wings Hotel โรงแรมแต่งงานที่ตกแต่งสไตล์คลาสสิกแต่ยังคงให้ความหรูหราใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ โดยมีราคาต่อหัวของผู้เข้าร่วมแค่เพียงหลักร้อยเท่านั้นและสามารถรองรับแขกได้ถึง 1,200 คนในห้อง Kanyalak Ballroom ด้วยความเป็นมืออาชีพของทีมงาน

Fourpoint by Sheraton โรงแรมจัดงานแต่งที่ไม่เน้นพิธีการเน้นความอบอุ่นโดยเน้นมีพิธีการร่วมกับเพื่อนๆหรือครอบครัวนอกจากนั้นโรงแรมยังมีบริการ AmBar Rooftop และ Irish Pub Bangkok สำหรับสาย Party โดยโรงแรมใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าอโศกและสุขุมวิท รองรับผู้เข้าร่วม 150 คน

Holiday Inn Silom โรงแรมแต่งงานตกแต่งสไตล์คลาสสิกที่มีห้องขนาดใหญ่รองรับแขกผู้เข้าร่วม 700 คน ด้วยห้อง Ball room ขนาดใหญ่ใจกลางเมืองย่านสีลม-สาธร นอกจากนั้นเจ้าบ่าวและเจ้าสาวนั้นสามารถดีไซน์ธีมงานแต่งได้เองตามความต้องการเนื่องจากโรงแรมนั้นมีห้องสำหรับจัดงานแต่งให้บริการถึง 4 ห้อง

Jasmin city hotel โรงแรมที่ให้อารมณ์ที่เรียบง่ายและอบอุ่นด้วยการจัดแต่งสไตล์โมเดิร์นและยังเดินทางได้อย่างสะดวกของผู้ร่วมงานเนื่องจากโรงแรมนั้นอยู่ใกล้สถารถไฟฟ้า BTS อโศก และสถานีรถไฟฟ้า MRT สุขุมวิท คู่รักสามารถออกแบบงานแต่งได้เองตามความต้องการและรองรับผู้เข้าร่วมถึง 400 คน

Marriott Executive Apartments Sukhumvit Park Bangkokโรงแรมงานแต่งที่ให้บรรยากาศธรรมชาติกับเพื่อนๆและครอบครัวเนื่องจากปกคลุมไปด้วยต้นไม้และธรรมชาติที่ให้อารมณ์อบอุ่นและเบาสบายเหมาะสำหรับแขกผู้เข้าร่วมไม่เกิน 150 คนพร้อมอาหารด้วยโซน Outdoor ซึ่งและโซน The Garden Lounge

Rembrandt Hotel Bangkok โรงแรมงานแต่งที่มีความเป็นมืออาชีพที่จัดงานแต่งมากมากกว่า 30 ปีด้วยความเป็นพิธีการและอาหารที่หลากหลายสัญชาติพร้อมการตกแต่งที่แตกต่างดีไซน์ 4 ห้อง เจ้าบ่าวและเจ้าสาวสามารถเลือกธีมได้ตามใจต้องการ นอกจากนั้นโรงแรมนั้นใกล้ BTS พร้อมพงษ์ รองรับแขกผู้เข้าร่วมถึง 650 คน ด้วยห้อง Grand Ballroom

Siam Mandarina โรงแรมจัดงานแต่งด้วยราคาเริ่มต้นไม่ถึง 150,000 บาทพร้อมการแตกแต่งที่สมบูรณ์แบบด้วยการตกแต่ง 3 สไตล์ทำให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวสามารถเลือกบรรยากาศที่ต้องการในงานได้ ด้วยโลเคชั่นใกล้สนามบินสุวรรณภูมินี้ ทำให้ผู้เข้าร่วมงานนั้นเดินทางได้อย่างสะดวก

Koon hotel การจัดงานแต่งที่มีพิธีการแบบไทยพร้อมกับสมัยใหม่พร้อมทีมงานมืออาชีพสำหรับพิธีการของงานแต่ง ทำให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวนั้นวางใจเชื่อมั่นได้กับโรงแรม Koon Hotel ด้วยการตกแต่งที่แตกต่างกัน 4 ห้องพร้อมรองรับแขกผู้เข้าร่วม 200 คน พร้อมให้เจ้าบ่าวและเจ้าสาวเลือกสรรค์และโลเคชั่นที่ห่างไกลคำว่ารถติด จ.สมุทรปราการ

TK Palace Hotel and convention โรงแรมจัดงานแต่งที่มีความอลังการสมบูรณ์แบบด้วยยฟังก์ชั่นที่หลากหลายด้วยการตกแต่งห้องจัดงานแต่งที่แตกต่างกันถึง 22 ห้อง ทำให้เจ้าบ่าวและเจ้าสาวสามารถจัดธีมที่ต้องการได้อย่างไม่จำกัดความต้องการพร้อมราคาสบายกระเป๋ารวมถึงโลเคชั่นของโรงแรมนั้นอยู่ที่ย่านหลักสี่ วิภาวดี แจ้งวัฒนะ

The Wings Ballroom โรงแรมจัดงานแต่งย่านนนทบุรี เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่แต่งงานที่โรงแรมนี้มีงานแต่งที่แตกต่างจะต้องการมาที่นี่เนื่องจากการตกแต่งนับได้ว่าเป็นเอกลักษณ์อย่างมากเนื่องจากโรงแรมได้ตกแต่งด้วยแนวของสถาปัตยกรรมจากศิลปะโมร็อคแคนพร้อมผสมผสานกับแนว American contemporary พร้อมรองรับแขกผู้เข้าร่วมถึง 400 คน

CDC Crystal Design Center การตกแต่งด้วยคริสตัลให้อารมณ์หรูหราและโมเดิร์นไปในตัวเป็นใครไม่ได้นอกจาก CDC Crystal Design Center ด้วยห้อง CDC Crystal Grand Ballroom จอบโจทย์สำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ไม่ต้องการออกแบบสถานที่เยอะแต่อยากได้ความหรูหราพร้อมรองรับแขกผู้เข้าร่วมถึง 1,000 คน

Flashback rooftop เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่อยากได้สถานที่จัดงานแต่งสไตล์ 80s หรือ 90s ต้องสนใจที่นี่ เนื่องจากมีสไตล์การตกแต่งที่คลาสสิกพร้อม วิว city ถึง 180 องศา ทำให้รูปที่ถ่ายออกมานั้นสวยงามพร้อมมีบริการอาหารและมีการบริการที่มืออาชีพ โดยสถานที่รองรับผู้เข้าร่วมถึง 120 คนทำให้สถานที่นี้ตอบโจทย์สำหรับคู่รักสมัยใหม่

Brasserie 9 เจ้าบ่าวและเจ้าสาวคู่ไหนสนใจที่จะจัดงานแต่งพร้อมรับประทานอาหารด้วยบรรยากาศสไตล์โคโลเนียล Brasserie 9 ร้านอาหารใกล้ BTS ช่องนนทรีจะตอบโจทย์ที่สุดเนื่องจากมีการตกแต่งที่ให้อารมณ์ออกมาโรแมนติกด้วยการรีโนเวทบ้านโบราณออกมาให้สวยงามพร้อมอาหารต้นตำหรับจากฝรั่งเศษ

เรือนนพเก้า ร้านอาหารไทยที่มีความเป็นมืออาชีพสูงเนื่องจากได้รางวัล TICC ถึง 2 ปีซ้อนโดยเป็นร้านอาหารไทยของเครือครัวการบินย่านสีลม ทำให้การจัดงานแต่งที่นี่มีสไตล์ที่ชัดเจนนั่นคือสไตล์การตกแต่งจะให้ความอบอุ่นมีความเป็นพิธีการแต่ยังมีความเป็นมินิมอลอยู่มาพร้อมกับอาหารที่อร่อยและมีความเป็นมืออาชีพสูงตอบโจทย์ตอบใจแขกทุกเพศทุกวัยถึง 100 คน

สมาคมธรรมศาสตร์ เป็นสถานที่ตกแต่งแนวคฤหาสน์ตะวันตกให้อารมณ์เหมือนอยู่ต่างประเทศพร้อมให้บรรยากาศที่อบอุ่นย่านสาทร เจ้าบ่าวและเจ้าสาวสามารถดีไซน์ตามความต้องการพร้อมกับความเป็นมืออาชีพของเรื่องการจัดงานแต่งของทีมงานและรองรับผู้เข้าร่วมถึง 600 คน

Na-Oh Bangkok หากเจ้าบ่าวและเจ้าสาวคู่ไหนต้องการที่จะจัดงานแต่งหรือจัดเลี้ยงในธีมเครื่องบิน ร้าน Na-Oh Bangkok สุดหรูย่านสิริธรคือคำตอบของความต้องการนี้ เป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในเครื่องบิน Lockheed L-1011 TriStar ที่รองรับผู้เข้าร่วมได้สูงสุด 60 คนด้วยอาหารแบบ Fine Dining


รวมสถานที่จัดงานแต่งงาน 2024 - https://www.eventbanana.com/th/blogs/สถานที่จัดงานแต่งงาน-อัพเดท



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล