ผิวขาวกระจ่างใส เช็คของถูกหรือของแพงดีกว่า

7 มี.ค. 2567  |  323   0  
          เชื่อว่าใครๆก็อยากมีผิวหน้าเนียนกระจ่างใส สกินแคร์ก็เป็นส่วนสำคัญในการกู้ผิวหน้าของเรา วันนี้เราเลยมี สกินแคร์ 2 ตัวดังมาแนะนำให้ดูกันว่าตัวไหนควรตำ


          เริ่มที่ SKIN1004 Madagascar Centella Poreminizing Fresh Ampoule มีส่วนผสมของเกลือหิมาลายันสีชมพู ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างจากผิวและรูขุมขน เนื้อจะเป็น serum ใสๆ บางเบา ให้ความชุ่มชื่นได้ดี ตัวนี้จะเหมาะสำหรับผู้มีผิวมันและเป็นสิวง่าย เราใช้แล้วรู้สึกผิวหน้าดูกระจ่างใสมากขึ้น ผิวดูเรียบเนียนมากขึ้น แต่ราคาน้องค่อนข้างแรง เราได้มาในราคา 699 บาท


          มาต่อกันที่ MEKO CLINIC EXTRA C WHITE AURA SERUM ตัวนี้ เค้ามี นวัตกรรม Whitening & Peeling Complex จาก Niacinamide 10% ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ จุดด่างดำแลดูจางลง ผิวเรียบเรียบเนียน แลดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดการผลิตน้ำมันบนใบหน้า เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวมันหรือผิวผสม เนื้อจะเป็น serum ใส บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส จุดด่างดำดูจางลง ใครที่งบน้อยตัวนี้ก็เป็นครีมซองที่เรียกว่าถูกและดี มาในราคา 49 บาทเท่านั้น



คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล